WHITENING BODYWAVE

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
ทำไมเข้าเครื่องWhitening Bodywaveถึงช่วยให้ผิวขาวขึ้น ?
เครื่องWhitening Bodywaveทำงาน 2 ระบบค่ะมีระบบแสงและระบบสั่นค่ะระบบแสง (Light Therapy) โดยเครื่องWhitening Bodywaveจะใช้แสงเส้นที่ 525 nm. ซึ่งเป็นแสงที่มีประโยชน์เส้นหนึ่งของแสงอาทิตย์ซึ่งแสงเส้นนี้จะไปกระตุ้นเซลล์เมลาโนไซค์ซึ่งเป็นเซลล์ผลิตเม็ดสีหมองคล้ำให้หยุดการผลิตเม็ดสีหมองคล้ำผลที่ได้คือสีผิวจะสม่ำเสมอและกระจ่างใสมากขึ้นและช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำส่วนระบบสั่นนั้นแผ่นBeauty Vibro Plate Plus นั้นจะเป็น Digital เพื่อคำนวณส่วนเกินของร่างกายและเมื่อขึ้นไปยืนแผ่นเพลตจะสั่นเป็นไฮโดรลิกโดยการสั่นจะสั่นเป็นคลื่นมีความนุ่มนวลมากระบบสั่นนี้จะสลายไขมันส่วนเกินและกำจัดเซลลูไลท์พร้อมกันในขั้นตอนเดียวกันค่ะ
เข้าเครื่อง Whitening Bodywave กี่ครั้งถึงจะเห็นผลคะ ?
หลังเข้าเครื่อง Whitening Bodywave ตั้งแต่ครั้งที่ 10 ขึ้นไป สีผิวก็จะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นแล้วค่ะ และถ้าทำจนครบคอร์ส 24 ครั้งแล้ว สีผิวก็จะค่อยๆขาวขึ้นกระจ่างใสขึ้นค่ะ ทั้งนี้ผลที่ได้จะต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิมของลูกค้า และการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: ON-THE-GO LIGHT WHITEเป็นสเปรย์กันแดดที่มี SPF 60 หลังจากสเปรย์บ่อยๆ จะช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำและกันแดดด้วย
หลังจากหยุดทำแล้วจะกลับมาดำเลยมั้ย ?
อยู่ที่การใช้ชีวิตค่ะ ถ้าเราป้องกันตัวเองดี ออกจากบ้านทาครีมกันแดดที่มีคุณภาพ ความขาวกระจ่างก็จะอยู่กับเรานานค่ะ แต่ถ้าเราไม่ป้องกันตัวเองเลย ออกแดดจัดไม่ทาครีม ใช้ชีวิตอยู่กลางแดดโดยไม่ป้องกัน ความหมองคล้ำก็จะค่อยๆกลับมาตามธรรมชาติค่ะ
แสงเป็นอันตรายมั้ย ?
ไม่เป็นอันตรายค่ะ แสงไม่ได้เป็นรังสี เป็นนวัตกรรมที่เลียนแบบแสงอาทิตย์ แต่ดึงมาเฉพาะเส้นที่มีความเข้มเข้นที่เป็นประโยชน์เท่านั้น แสงเส้นนี้คือ เส้นที่ 525 nm. (นาโนเมตร) ตรงกันข้ามปลอดภัยกว่าการถูกแสงตามธรรมชาติ
แสงจะทำให้ผิวหน้าหรือผิวกายดำหรือหมองคล้ำหรือไม่ ?
ไม่ทำให้ดำหรือหมองคล้ำผิวที่ดำหรือหมองคล้ำเกิดจากแสงที่เรียกว่า UV แต่แสงจากเครื่อง Bodywave นี้ไม่ใช่แสง UV จึงไม่ทำให้ผิวดำหรือหมองคล้ำ
ผอมลงเยอะหรือไม่ น้ำหนักลดลงกี่กิโล ?
การเข้าเครื่อง Bodywave ไม่ทำให้คนอ้วนกลายเป็นคนผอมแต่เครื่อง Bodywave จะช่วยให้สัดส่วนเล็กลงรูปร่างกระชับเฟิร์มรวมถึงสลายเซลลูไลท์โดยข้อเท็จจริงทางการแพทย์การทำให้กระชับยากกว่าทำให้ผอมการเข้าเครื่องนี้น้ำหนักจะลดลงไม่มากนักและรูปร่างกระชับสัดส่วนเล็กลงการเข้าเครื่องแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 15 นาทีเสมือนการออกกำลังกายทั่วทุกส่วนนานถึง 1 ชั่วโมง
แผ่นเพลตสั่นแตกต่างจากทั่วไปอย่างไร ?
แผ่นเพลตของ That’so ได้รับการจดลิขสิทธิ์มีระบบการทำงานที่แตกต่างจากแผ่นแพลตที่เห็นทั่วไปเนื่องจากแผ่นแพลตของ That’so เป็นการรวม 2 นวัตกรรมเข้าด้วยกันคือระบบดิจิตอลและระบบไฮโดรลิกเมื่อเราขึ้นไปยืนบนแผ่นแพลตเครื่องจะคำนวณส่วนเกินของร่างกายอัตโนมัติและทำการสั่นเพื่อลดส่วนเกินนั้นส่วนระบบไฮโดรลิกจะทำงานเสมือนคลื่นเพื่อเหวี่ยงและสลายไขมันและเซลลูไลท์ระบบสั่นมีความนุ่มนวลไม่ทำให้ปวดหัวปวดข้อหรือปวดหลังในภายหลัง
เพิ่งทำนมมาหรือผ่าตัดสามารถเข้าเครื่องได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้ภายหลังการผ่าตัด 3 เดือนค่ะกรณีผ่าตัดใหญ่ควรเว้นระยะ 3-6 เดือน
กำจัดเซลลูไลท์ได้จริงเห็นผลแน่นอนหรือไม่ ?
เห็นผลจริงค่ะตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ช่วยทำการสลายเซลลูไลท์ช่วยให้เฟิร์มกระชับโดยเฉพาะมีผลการวิจัยรับรองจากยุโรปและลูกค้าที่เคยซื้อคอร์สไปก็เห็นผลทุกคนมากน้อยต่างกันตามการลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันและร่างกายของแต่ละคน
ทำแล้วจะอยู่ได้นานเท่าไหร่และควรกลับมาทำซ้ำอีกเมื่อไหร่ ?
หลังจากเข้าครบ 24 ครั้งจะอยู่ได้ประมาณ 1 ปีค่ะขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยค่ะและควรกลับมาเข้าซ้ำเดือนละ 1-2 ครั้งเพื่อความเสถียรค่ะ
ควรทำบ่อยแค่ไหน ?
สัปดาห์แรกควรเข้าเครื่อง 3 ครั้งและหลังจากนั้นควรเข้าเครื่องสัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะเนื่องความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญการเข้าเครื่อง 15 นาทีเสมือนการเข้าฟิตเนส1 ชั่วโมงค่ะ
ทำครั้งแรกจะเห็นผลเลยรึเปล่า ?
การเข้าเครื่อง Whitening Bodywave จะไม่เห็นผลในครั้งแรกค่ะ ตั้งแต่ครั้งที่ 10 ขึ้นไป สีผิวก็จะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นแล้วค่ะ และถ้าทำจนครบคอร์ส 24 ครั้งแล้วสีผิวก็จะค่อยๆขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้นค่ะ ทั้งนี้ผลที่ได้จะต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิมของลูกค้า และการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าด้วยนะคะ
เข้าเครื่อง Whitening Bodywaveแล้วผิวจะบางลงมั้ยคะ ?
เนื่องจากเครื่อง Whitening Bodywave นั้นใช้แสงที่มาจากธรรมชาติ จึงไม่มีผลทำให้ผิวบางลงแต่อย่างใดค่ะ
เข้าเครื่อง Whitening Bodywave มีข้อจำกัดอะไรบ้างมั้ยคะ ?
ห้ามคนน้ำหนักเกิน 160 Kg. คนเป็นโรคลมบ้าหมู(เห็นแสงแล้วจะชัก) ลมชัก คนกลัวที่แคบ คนเป็นโรคหัวใจและคนเป็นโรคติดต่อร้ายแรงค่ะ
ราคาคอร์สละเท่าไหร่คะ ?
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษค่ะ รบกวนสอบถามที่เบอร์ สาขา Emquartier 02-0036171 , 061-6154592 สาขา The Circle 02-8638558 , 061-6154593