ANTI-CELLULITE & FIRMING

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
เข้าเครื่องจะทำให้เซลลูไลท์หายขาดเลยมั้ยคะ ?
เซลลูไลท์จะเป็นเหมือนโรคค่ะเป็นแล้วจะไม่หายขาดตัวเครื่องBodywaveจะช่วยทำให้เซลลูไลท์หายไปแต่เซลลูไลท์จะกลับมาได้เร็วหรือช้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวันและการรับประทานอาหารของแต่ละคนค่ะ
ต้องเข้ากี่ครั้งคะเซลลูไลท์ถึงจะหายไป ?
เซลลูไลท์ที่ลูกค้าแต่ละคนเป็นนั้นมีมากน้อยไม่เท่ากันทั้งนี้อาจจะบอกเป็นจำนวนครั้งไม่ได้ว่ากี่ครั้งถึงจะหายไปซึ่งหลังเริ่มคอร์ส Therapist จะเป็นคนจัดโปรแกรมให้เหมาะสมกับรูปร่างสัดส่วนและคนที่มีปัญหาเซลลูไลท์ให้กับลูกค้าคนนั้นๆซึ่งจะเป็นโปรแกรมที่แตกต่างกันค่ะและหลังจากจบคอร์สแล้วเซลลูไลท์จะต้องดีขึ้นแน่นอนค่ะแต่ควรมาเข้าเครื่องให้สม่ำเสมอกันด้วยนะคะ
เซลลูไลท์เกิดจากอะไรคะและเครื่องจะช่วยให้เซลลูไลท์หายไปได้อย่างไรคะ ?
เซลลูไลท์เกิดจากอาหารค่ะถ้าคนที่ชอบทานอาหารที่มีไขมันสูงเช่นของมันของทอดเค้กครีมชีสต่างๆก็จะทำให้มีเซลลูไลท์ได้ง่ายค่ะซึ่งเครื่องจะมีโปรแกรม Anticell ซึ่งเป็นโปรแกรมเพื่อตีเซลลูไลท์จากก้อนใหญ่ให้กลายเป็นก้อนเล็กๆและหลังจากนั้นจะปรับโปรแกรมเป็น Slim เพื่อตีเซลลูไลท์ก้อนเล็กๆให้เหลือแค่ฟองอากาศจนหายไปและจบด้วยโปรแกรม Toning เพื่อเป็นการรัดและกระชับหุ่นให้เฟิร์มค่ะแต่ทั้งนี้ต้องมาเข้าเครื่องให้สม่ำเสมอด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: DEEP KINETICจะช่วยสลายเซลลูไลท์ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่องและทาทุกวันเช้า- เย็น