DARK SPOT

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
เข้าเครื่องช่วยเรื่องผิวแห้งเหี่ยวมั้ยคะ ?
ช่วยค่ะเครื่องCollagen Bodywaveจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหลังเข้าเครื่องผิวจะนุ่มลื่นและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: VITA SETจะช่วยเรื่องริ้วรอยเมื่อมีการใช้บ่อยๆรูขุมขนจะค่อยๆกระชับริ้วรอยเริ่มจางลงและควรทาPINK ANGELเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและเฟิร์มกระชับก่อนการเข้าเครื่องจะช่วยให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นขึ้นส่วนผิวที่เหี่ยวหย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับเร็วขึ้นค่ะ
ผิวมี Dark Spot (ผิวคนแก่) แนะนำทรีตเมนต์หน่อยค่ะ ?
ผิวที่มี Dark Spot ผิวจะขาดความชุ่มชื้นและเหี่ยวย่นแนะนำให้เข้าเครื่องCollagen Bodywave จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหลังเข้าเครื่องผิวจะนุ่มลื่นและชุ่มชื้นขึ้นค่ะและแนะนำให้ทำ Whitening Sprayควบคู่กันเพื่อช่วยเรื่อง Dark Spot เพราะตัวน้ำยาสเปรย์จะช่วยทำให้ Dark Spot จางลงแต่ควรทำให้สม่ำเสมอ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: ควรใช้3 STEP ร่วมกับการเข้าเครื่องWhitening Bodywave / Whitening Sprayด้วยค่ะเพื่อให้เป็นการผลัดเซลล์ผิวทำให้จุดด่างดำจางลงและช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็วขึ้นค่ะ