WEDDING

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
ผิวจะขาวขึ้นแค่ไหน ?
หลังจากที่ทำครบคอร์สจะขาวขึ้นประมาณ 40% โดยผิวจะกระจ่างขึ้น และใสขึ้น แต่เครื่องจะไม่สามารถเปลี่ยนจากคนดำให้ขาวได้ แต่จะทำผิวกระจ่างใสขึ้นทั้งตัว ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: ควรใช้ 3 STEP ร่วมกับการเข้าเครื่อง Whitening Bodywave / Whitening Spray ด้วยค่ะ เพื่อให้เป็นการผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็วขึ้นค่ะ
ควรมาเข้าคอร์ส ก่อนงานแต่งนานแค่ไหน ?
ประมาณ 1-2 เดือน ก่อนแต่งงาน
ถ้าสเปร์ยในวันงานจะเลอะเสื้อผ้าหรือไม่ ?
ไม่เลอะค่ะ จะช่วยให้ขาวกระจ่างใส ดูมีออร่าด้วย
แล้วควรมาบ่อยครั้งแค่ไหน ?
อาทิตย์แรกๆ ถ้ามีเวลา ควรมา 3 วัน / อาทิตย์ และทุกครั้งที่มา ควรเข้า 2 รอบ/ครั้ง เพื่อความเห็นผลชัดเจน อย่างไรก็ตาม THAT’SO มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำให้เหมาะสมกับผิว / รูปร่าง ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวแต่ละท่าน
ก่อนแต่งงาน 1 วัน ต้องสเปรย์ตัวมั้ยคะ ?
ควรค่ะ เพราะการสเปรย์จะทำให้ผิวดูมีออร่ามากขึ้น และจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น เพราะตัวน้ำยาสเปรย์จะช่วยควบคุมความมัน ซึ่งทำให้ไม่ต้องเติมเครื่องสำอางบ่อยๆค่ะ
ราคาคอร์สละเท่าไหร่คะ ?
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษค่ะ รบกวนสอบถามที่เบอร์ สาขา Emquartier 02-0036171 , 061-6154592 สาขา The Circle 02-8638558 , 061-6154593