POST- PRAGNENCY

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
หลังคลอดจะเริ่มเข้าคอร์สได้เมื่อไหร่คะ และต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ถึงจะเห็นผล ?
ถ้าเป็นการคลอดแบบธรรมชาติ จะสามารถเริ่มเข้าคอร์สได้หลังคลอด 1 เดือนขึ้นไปค่ะ แต่ถ้าเป็นการผ่าคลอดจะต้องรอหลัง 6 เดือนขึ้นไปค่ะ ระยะเวลานั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความหย่อนคล้อยของลูกค้าแต่ละท่านค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: PINK ANGELจะช่วยยกกระชับ ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่อง และทาได้ทุกส่วนที่ต้องการเฟิร์มกระชับทุกวันเช้า- เย็น
ระบบสั่นจะมีผลกระทบกับมดลูกและระบบภายในบ้างมั้ยคะ ?
ไม่มีผลค่ะ แต่ทั้งนี้การเข้าเครื่องจะต้องเข้าหลังจากแผลหายสนิทแล้วนะคะ ซึ่งถ้าคลอดปกติ ต้องหลัง 1 เดือนขึ้นไป ส่วนผ่าคลอดต้องหลัง 6 เดือนขึ้นไป และระบบส่วนจะมีความนุ่มนวลมาก เพราะเป็นการสั่นแบบโฮโดรลิก จะสั่นเป็นคลื่นสลับเบาและเร็วค่ะ จึงไม่มีผลทำให้ระบบภายในกระทบกระเทือน
หลังเข้าเครื่อง หน้าท้องจะยุบและเรียบลงเลยใช่มั้ยคะ ?
การเข้าเครื่องจะช่วยให้หน้าท้องค่อยๆยุบและเฟิร์มกระชับขึ้นค่ะ ซึ่งปกติแล้ว หลังเข้าเครื่องประมาณ 5-6 ครั้งขึ้นไป ผิวจะเริ่มตึงกระชับมากขึ้นค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความหย่อนคล้อยของผิวด้วยค่ะ และความสม่ำเสมอในการเข้าเครื่องด้วยนะคะ
เข้าเครื่องจะทำให้น้ำหนักลดลงมั้ยคะ ?
การเข้าเครื่องอาจจะทำให้น้ำหนักลงไม่มากนะคะ แต่สัดส่วนจะเปลี่ยนและค่อยๆกระชับมากขึ้นค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: PINK ANGELจะช่วยยกกระชับ ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่อง และทาทุกวันเช้า- เย็น
เข้าเครื่องแล้วจะช่วยเรื่องรอยแตกลายมั้ยคะ ?
หลังเข้าเครื่อง Collagen Bodywaveรอยแตกลายจะค่อยๆจางลงค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เป็น และความเข้มของรอยแตกลายด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: DEEP KINETICจะช่วยสลายเซลลูไลท์ ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่อง และทาทุกวันเช้า- เย็น
กำลังให้นมบุตรอยู่ การเข้าเครื่องมีผลกระทบอะไรบ้างมั้ยคะ ?
ไม่มีผลกระทบค่ะ หลังการเข้าเครื่อง Collagen Bodywaveจะช่วยทำให้ระบบเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น และสามารถให้นมบุตรได้เป็นปกติค่ะ
เข้าเครื่องช่วยลดเซลลูไลท์ด้วยมั้ยคะ และใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่จึงจะเห็นผล ?
การเข้าเครื่องจะช่วยเรื่องเซลลูไลท์ด้วยค่ะ โดยแผ่น Beauty Vibro Plate Plus นั้น จะเป็น Digital เมื่อขึ้นไปยืนจะคำนวณส่วนเกินของร่างกาย และเมื่อขึ้นไปยืนแผ่นเพลตจะสั่นเป็นไฮโดรลิค โดยการสั่นจะสั่นเป็นคลื่น มีความนุ่มนวลมาก ระบบสั่นนี้จะสลายไขมันส่วนเกินและกำจัดเซลลูไลท์พร้อมกันในขั้นตอนเดียวกันค่ะ ทั้งนี้ต้องมีความสม่ำเสมอในการเข้าเครื่องด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ:DEEP KINETICจะช่วยสลายเซลลูไลท์ ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่อง และทาทุกวันเช้า- เย็น
เครื่องนี้ช่วยเรื่องอะไรบ้างคะ ?
Collagen Bodywaveจะช่วยเรื่องริ้วรอย รอยแตกลาย แผลเป็นจางลง กระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์ค่ะ โดยเครื่องทำงาน 2 ระบบค่ะ มีระบบแสงและระบบสั่นค่ะ ระบบแสง (Light Therapy) โดยเครื่อง Collagen Bodywave จะใช้แสงเส้นที่ 633 nm. ซึ่งเป็นแสงที่มีประโยชน์เส้นหนึ่งของแสงอาทิตย์ มาใช้กระตุ้นเซลล์ไฟโบบลาสต์ ซึ่งเป็นเซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนให้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ให้ทำงานเป็นปกติ ส่วนระบบสั่นนั้น แผ่น Beauty Vibro Plate Plusนั้น จะเป็น Digital เพื่อคำนวณส่วนเกินของร่างกาย และเมื่อขึ้นไปยืน แผ่นเพลตจะสั่นเป็นไฮโดรลิก โดยการสั่นจะสั่นเป็นคลื่น มีความนุ่มนวลมาก ระบบสั่นนี้จะสลายไขมันส่วนเกินและกำจัดเซลลูไลท์พร้อมกันในขั้นตอนเดียวกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: DEEP KINETICจะช่วยสลายเซลลูไลท์ ซึ่งจะแนะนำให้ทาก่อนเข้าเครื่อง และทาทุกวันเช้า- เย็น
เข้าเครื่องแล้วจะปวดเมื่อยมั้ยคะ จะเหนื่อยเหมือนการออกกำลังกายเลยมั้ยคะ ?
จะไม่ได้รู้สึกปวดเมื่อยมากนะคะ ถ้าเข้าเครื่องเพียงแค่ 1 รอบ แต่ถ้าหากเข้า 2-3 รอบขึ้นไป อาจจะรู้สึกเมื่อยได้ค่ะ เพราะการเข้าเครื่อง 15 นาทีจะเทียบเท่ากับการออกกำลังกายในฟิตเนส 1 ชม. ค่ะ แต่จะไม่มีเหงื่อ หลังเข้าเครื่องอุณหภูมิร่างกายจะสูงขึ้นเพราะร่างกายเคลื่อนไหวตลอด 15 นาที และจะมี Cool down อีก 5 นาที เพื่อปรับอุณหภูมิร่างกายให้เป็นปกติ แต่หลังจากเข้าเครื่อง อาจจะรู้สึกง่วงนอนนิดหน่อยค่ะ
เป็นแผลฝีเย็บเข้าเครื่องได้มั้ยคะ ?
หลังคลอด 1 เดือนขึ้นไปสามารถเข้าเครื่องได้ค่ะ
ถ้าเป็นแผลผ่าตัดคลอดลูกสามารถเข้าเครื่องได้มั้ยคะ ?
เข้าได้ค่ะหลังจากผ่าตัดเกิน 6 เดือนขึ้นไปนะคะ