WHITENING SPRAY

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
ทำแล้วอยู่ได้กี่วันคะ ?
สำหรับการ Whitening Sprayนั้น หลังการสเปรย์จะอยู่ได้ประมาณ 3 วันค่ะ โดยการทำงานของสเปรย์มี 2 ส่วน ส่วนแรกนั้นจะซึมเข้าสู่ผิวหนังและอีกส่วนจะเคลือบอยู่ที่ผิว โดยส่วนที่ซึมสู่ผิวหนังนั้น ตัวน้ำยาที่เป็นทรีตเมนต์จะลงไปบำรุงผิว อีกส่วนที่เคลือบอยู่ที่ผิวนั้น จะเห็นได้ด้วยตาเปล่าซึ่งหลังจากสเปรย์จะเหมือนเราลง Primer ซึ่งหลังจากสเปรย์ผิวจะกระจ่างใสและ Bright ขึ้นทันทีค่ะ
Whitening Spray ช่วยเรื่องอะไรบ้างคะ ?
Whitening Sprayช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รอยแตกลายและริ้วรอยค่ะ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของลูกค้าด้วยค่ะ เพราะน้ำยาสเปรย์มีหลายชนิดค่ะโดยทางร้านจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของลูกค้าแต่ละคนค่ะ
Whitening Sprayทำแล้วจะแพ้มั้ยคะ ?
น้ำยาสเปรย์สกัดมาจากสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีสารเคมีเจือปน จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ
Whitening Spray ทำแล้วมันจะขาวจริงหรอคะ ?
Whitening Sprayจะไม่ทำให้คนผิวดำเปลี่ยนเป็นผิวขาวค่ะ แต่หลังจากสเปรย์บ่อยๆ ผิวได้รับทรีตเม้นท์ ผิวจะดู Bright และใสขึ้น ดูผิวสุขภาพดีค่ะ
ข้อควรปฏิบัติก่อนมาทำ Whitening Spray มีอะไรบ้างคะ ?
ก่อนมาสเปรย์ Whitening Sprayควรสครับผิวมาก่อน และไม่ควรทาครีมใดๆมาเลยค่ะ เพื่อให้น้ำยาสเปรย์ซึ่งเป็นทรีตเม้นท์ ลงไปบำรุงผิวได้ดีมากขึ้นค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: TAN EXTENDER SCRUBเป็นสครับเม็ดกลมที่ทำมาจากกะลามะพร้าว ซึ่งหลัง สครับด้วย TAN EXTENDER SCRUBแล้วผิวจะคงความชุ่มชื้นเพราะกะลามะพร้าวมีน้ามันอยู่ในตัว ควรสครับผิวก่อนการสเปรย์ตัวทุกครั้ง
มีข้อจำกัดอะไรที่ห้ามทำ Whitening Spray บ้างมั้ยคะ ?
คนที่มีแผลสดค่ะ ควรจะให้แผลหายก่อนนะคะ
Whitening Spray ช่วยเรื่องรอยแตกลายได้จริงหรือ ?
น้ำยาสเปรย์จะช่วยให้รอยแตกลายค่อยๆจางลงค่ะ เพราะทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่ระยะเวลาที่เป็นด้วยค่ะ เพราะถ้าเป็นนานมากแล้ว อาจจะใช้ระยะเวลามากขึ้นค่ะ
Whitening Sprayช่วยให้สิวหายได้จริงหรือ ?
น้ำยาสเปรย์จะช่วยฆ่าเชื้อสิวให้ลดอาการอักเสบค่ะ แต่ไม่ได้รักษาสิวค่ะ
หลังทำ Whitening Sprayใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ ฝ้า กระ จะจางลง ?
Whitening Sprayจะช่วยให้ฝ้า กระ จางลงค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความเข้มของบริเวณที่เป็นด้วยนะคะ ว่าเป็นมานานแค่ไหน และเข้มและลึกมากเพียงใด หลังทำ Whitening Sprayลูกค้าควรต้องดูแลหลีกเลี่ยงแดด และทาครีมกันแดดช่วยด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: ควรใช้ 3 STEPร่วมกับการเข้าเครื่องWhitening Bodywaveและ Whitening Spray ด้วยค่ะ เพื่อให้เป็นการผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเร็วขึ้นค่ะ
Whitening Sprayมี SPF เท่าไหร่คะ ?
Whitening Sprayมี SPF 30 ค่ะ
ราคาคอร์สละเท่าไหร่คะ ?
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษค่ะ รบกวนสอบถามที่เบอร์ สาขา Emquartier 02-0036171 , 061-6154592 สาขา The Circle 02-8638558 , 061-6154593