TANNING SPRAY

การมีร่างกายที่แข็งแรง สุขภาพดี รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม มีหลากหลายวิธีนอกเหนือจากการเข้าฟิตเนส เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ วิดพื้น ซิทอัพ แอโรบิก เดินขึ้นลงบันได ยก ดัมเบลล์ โยคะ เป็นต้น การที่จะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างกล้ามเนื้อ การยกเวทให้หนักขึ้น
Tanning Sprayทำแล้วจะอยู่ได้กี่วัน ?
หลังทำ Tanning Spray นั้น สีจะอยู่ได้ประมาณ 7-14 วันค่ะ ทั้งนี้ ก่อนที่ลูกค้าจะมาสเปรย์ ควรสครับผิวมาก่อน และไม่ควรทาครีมใดๆมาเลย
Tanning Spray สกัดมาจากอะไรคะ จะแพ้มั้ยคะ ?
Tanning Sprayสกัดมาจากสารสกัดมาจากธรรมชาติทั้งหมดค่ะ ไม่มีสารเคมีเจือปน จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ
Tanning Sprayมีกี่สีคะ ?
เรามีน้ำยาหลายเฉดค่ะ สามารถเลือกเฉดสีที่ต้องการได้ โดยพนักงานจะทำการสเปรย์เพื่อเช็คสีให้รอบนึงก่อน แล้วถ้าต้องการเข้มขึ้นก็สามารถเพิ่มได้ค่ะ
ถ้าหลังทำ Tanning Sprayแล้วไม่ชอบสี สามารถล้างออกได้เลยมั้ยคะ ?
หลังทำ Tanning Sprayแล้ว เมื่อสีแห้งแล้ว จะไม่สามารถล้างออกได้ค่ะ สีจะอยู่ได้ประมาณ 7-14 วันค่ะ หลังจากนั้น สีจะค่อยๆจางลงเรื่อยๆค่ะ และค่อยสครับออกค่ะ
ข้อห้ามก่อนทำ Tanning Sprayมีอะไรบ้างคะ ?
ไม่ควรทาครีมใดๆที่ผิวค่ะ ไม่ควรแต่งหน้ามาก่อนสเปรย์ค่ะ
Tanning Sprayเป็นกันแดดมั้ยคะ ?
Tanning Spray ไม่ใช่กันแดดค่ะ เป็นเพียงการสเปรย์ผิวให้เป็นสีแทนค่ะ
ถ้าต้องการให้สีแทนอยู่นานๆต้องทำอย่างไรคะ ?
ก่อนมาสเปรย์ผิวแทน ควรจะสครับผิวมาก่อน และไม่ควรทาครีมใดๆเลย เพื่อให้น้ำยาติดทนนานมากขึ้น และเพื่อให้สีแทนอยู่นานขึ้น แนะนำให้ใช้ GLAM BODY ทาได้ทุกส่วนเพื่อ Maintain สีให้คงอยู่ได้นานขึ้นอีก 3 วัน และ GLAM BODYช่วยเฟิร์มกระชับได้ทุกส่วนอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ: TAN EXTENDER SCRUBเป็นสครับเม็ดกลมที่ทำมาจากกะลามะพร้าว ซึ่งหลัง สครับด้วย TAN EXTENDER SCRUBแล้วผิวจะคงความชุ่มชื้น เพราะกะลามะพร้าวมีน้ามันอยู่ในตัว ควรสครับผิวก่อนการสเปรย์ตัวทุกครั้ง และเพื่อ Maintain สีแทนให้คงอยู่นานขึ้น แนะนำ GLAM BODY ใช้ทาทุกส่วนที่ต้องการและยังช่วยเฟิร์มกระชับได้ทุกส่วนอีกด้วย
ไม่ทราบว่าถ้าทำผิวแทนแล้วต้องไปเมืองนอก ไม่ทราบว่ามีครีมอะไรที่ช่วยให้สีคงอยู่นานขึ้นมั้ยคะ ?
หลังจากทำผิวสีแทนไปแล้ว ปกติสีแทนจะอยู่ได้ประมาณ 7-14 วันค่ะ และถ้าอยากให้สีคงอยู่ให้นานขึ้น แนะนำให้ใช้ ON-THE-GO CLEAR / ON-THE-GODARKเป็นสเปรย์เพื่อ Maintain สีให้ติดทนนานเพิ่มขึ้นอีก 3 วันค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเฉดที่ทำผิวแทนไปค่ะ ซึ่ง THAT’SO มีผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ระหว่างทำผิวสีแทนหลายตัวอยากให้ลอง Test สีและได้รับคำแนะนำจาก Therapist นะคะ
ราคาคอร์สละเท่าไหร่คะ ?
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษค่ะ รบกวนสอบถามที่เบอร์ สาขา Emquartier 02-0036171 , 061-6154592 สาขา The Circle 02-8638558 , 061-6154593